ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ เพื่อทำการตลาดใน Facebook Groups หลายคนประสบความสำเร็จโดยสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในกลุ่ม Facebook การเพิ่มมูลค่า ความน่าเชื่อถือ จะช่วยเพิ่มการจดจำแบรนด์เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เคล็ดลับ 6 ข้อนี้จะช่วยสร้างการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบต่อการโพสต์ของคุณ
- หากคุณต้องการให้มีการตอบกลับในโพสต์ของคุณ ผู้อ่านต้องเกิดความประทับใจ โดยเนื้อหาต้องอ่านเพื่อทำความเข้าใจไม่ใช่เพื่อตอบเท่านั้น
- ร่างแบบร่างการตอบกลับ เมื่อผู้อ่านมีการตอบสนองต่อโพสต์ หากต้องการการตอบสนองที่ละเอียดกว่าให้พิมพ์ออกมาในเอกสาร
- Grammarly เป็นแอพเพื่อตรวจสอบการสะกดคำและข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์ สามารถใช้งานได้ทั้งมือถือและเดสก์ท็อป
- ทำให้ลูกค้าสังเกตเห็นด้วยการทำให้แน่ใจว่าการตอบกลับของคุณเต็มไปด้วยคุณค่า และช่วยแก้ปัญหาที่พวกเขามี
- ดึงดูดผู้คนด้วยการตอบกลับคำถามที่เกี่ยวข้องกับปัญหา ความสามารถในการผลักดันการสนทนาไม่ว่าจะเป็นข้อความส่วนตัว หรือนำไปสู่เพจ Facebook ของคุณ เพื่อจุดประกายความอยากรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับสิ่งอื่นๆ ที่คุณสามารถทำได้
- หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นด้วยเหตุผลที่ผิด แม้ว่าคุณอาจไม่เห็นด้วยกับข้อความของสมาชิกในกลุ่ม แต่คุณต้องจำไว้ว่าคุณพยายามดึงดูดลูกค้า
เคล็ดลับ : แนะนำให้คุณเลือก 5 กลุ่มแรกที่คุณคิดว่าลูกค้าสนใจโพสต์ของคุณ
Post Views: 1,153